ขั้นตอนการใช้งานโปรแกรมทีมวิวเวอร์บนมือถือ (Basic to use Teamviewer on mobile phone)

ขั้นตอนการใช้งานโปรแกรมทีมวิวเวอร์บนมือถือ (Basic to use Teamviewer on mobile phone)
สวัสดีครับ วันนี้ผมจะมาสอนการใช้งานโปรแกรม  Teamviewer สำหรับบนมือถือกันนะครับ ในครั้งที่แล้วผมได้สอนวิธีการใช้งานสำหรับบน PC ไปแล้ว สามารถดูได้จากลิงค์นี้เลยครับ Click

1. ก่อนอื่นให้เราเข้าไปที่ Google Store เพื่อทำงานโหลดแอปมาก่อนนะครับ



2. เปิดโปรแกรมขึ้นมา และใส่ไอดี Partner ที่จะ remote ไปหา
3. หลังจากนั้นกดที่ปุ่ม Remote Control และรอสักครู่โปรแกรมกำลังทำการ connect



4. หลังจากนั้นจะมีหน้าต่างให้เราใส่พาสเวิร์ด Teamviewer ของ partner หรือของคนที่เราจะ remote ไปครับ
5. กด OK และรอสักครู่



แค่นี้ครับเราก็จะ remote ผ่านมือถือได้แล้วครับ สามารถปรับใช้ได้แนวนอนและแนวตั้งเลย
ส่วน feature ในการ control บนมือถือที่ใช้อยู่หลักๆ ไม่กี่อย่างครับ ดูรูปด้านล่างได้เลยครับ

**ส่วนท่านใดที่มีปัญหาการใช้งานสามารถติดต่อสอบถามผมได้ทางเพจไอทีไปเรื่อยได้เลยครับ




ความคิดเห็น