ขั้นตอนการสมัครบัญชี QQ (How to register QQ account)


วิธีการสมัครไอดี QQ (How to register QQ account)
ไอทีไปเรื่อย วันนี้จะมาสอนวิธีการสมัครไอดี QQ กันซึ่งมีวิธีการข้างหลายขั้นตอนเหมือนกันไปลองทำตามขั้นตอนกันเลย

1. เข้าไปที่เว็บไซต์ https://ssl.zc.qq.com/v3/index-en.html?type=1
2. ตั้งชื่ออีเมลล์ QQ
3. ใส่อีเมลล์ของเรา (ซึ่งจะต้องใช้ยืนยันตัวตน)
4. ตั้ง password สำหรับการเข้าใช้งาน
5. ใส่เบอร์โทรศัพท์ (ซึ่งจะต้องใช้ยืนยันตัวตน)
6. เมื่อใส่เบอร์โทรแล้วกดปุ่ม Send และรอรับ code
7. ใส่ code ที่ได้รับมาก message โทรศัพท์
8. ติ๊กถูก I have read and agreed...
9. กด Sign up now

เราจะได้รับอีเมลล์ที่ชื่อว่า Welcome new QQ user! Please activate your ID. 
10. ให้ทำการกดลิงค์เพื่อเข้าไปล็อคอิน activate account

เมื่อเรา activate account เรียบร้อยแล้วให้ลองเปิดแอป QQ ขึ้นมาเพื่อทำการ Log in
11. กดปุ่มสีเทา 12. กรอก email QQ ที่เราใช้สมัคร ในหัวข้อที่(3)
13. กรอก password
14. กด Sign in

เรียบร้อยแล้ว แค่นี้เราก็จะสมารถใช้แอป QQ เพื่อเอาไว้ใช้แชทหรือเอาไปเชื่อต่อกับ Game มือถือค่ายจีนได้แล้ว

**ส่วนท่านใดที่มีปัญหาการใช้งานสามารถติดต่อสอบถามผมได้ทางเพจไอทีไปเรื่อยได้เลยครับ


ความคิดเห็น